6789betting com Bấm để vào nền tảng trang web chính thức

Hội nghị Tổng kết công tác thể thao năm học 2023 - 2024

 

Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

Sáng 4/5, Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thể thao và hoạt động của Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Nhà trường năm học 2023 – 2024. Dự Hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Nguyễn Thị Thuý, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện các đơn vị và thành viên Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp Nhà trường.

Năm học 2023 - 2024, phong trào thể dục thể thao trong Nhà trường đã diễn ra sôi nổi và tích cực với hàng loạt các giải thi đấu trong và ngoài trường được tổ chức, thu hút hàng nghìn lượt sinh viên tham gia và cổ vũ,… 

Các câu lạc bộ thể dục thể thao vẫn tiếp tục hoạt động hiệu quả (câu lạc bộ Bóng đá, Bóng bàn, Cầu lông, Dance Sport, Thể dục nhịp điệu, Võ thuật,…), tạo ra sân chơi bổ ích cho cán bộ, giảng viênvà học sinh sinh viên trong Nhà trường.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã tích cực tham gia các giải thi đấu do các cấp tổ chức từ cấp quận đến thành phố và toàn quốc cũng như các giải thi đấu do Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội, Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức như Giải bóng bàn - cờ vua cán bộ, giảng viên, sinh viên khu vực Hà Nội; Giải chạy Báo Hà nội mới cấp Trường,... Đặc biệt năm học 2022 - 2023, Nhà trường được Sở Văn hóa Thể thao công nhận và tặng cờ thi đua “Trường tiên tiến xuất sắc Thể dục thể thao Thành phố”.

Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp của Trường được thành lập từ năm 2002. Sau khi Trường được nâng cấp từ cao đẳng lên đại học, Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Trường Đại học Thủ đô Hà Nội được được kiện toàn khi có nhân sự thay đổi hàng năng. Từ năm 2002 đến nay, cơ cấu tổ chức của Hội đã hoạt động hiệu quả, thu hút hàng trăm hội viên tham gia hoạt động. 

PGS.TS Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội nghị

Nhà trường đã thực hiện đảm bảo giảng dạy đúng, đủ chương trình Giáo dục thể chất, đủ số giờ và học phần theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; có đầy đủ hồ sơ giảng dạy theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đánh giá xếp loại học sinh sinh viên về mặt Giáo dục thể chất theo trình độ của học sinh sinh viên và đúng tiêu chuẩn. Đội ngũ giảng viên của Bộ môn Giáo dục thể chất luôn cố gắng, tích cực cải tiến phương pháp giảng dạy theo chương trình mới.

PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng trường biểu dương, ghi nhận những kết quả hoạt động thể dục thể thao của Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh, trong năm học tới, các hoạt động thể dục thể thao của Nhà trường cần có sự đầu tư mạnh mẽ cả về kinh phí cũng như chuyên môn các hoạt động là thế mạnh của trường. Tích cực triển khai và chuẩn bị các hoạt động thể dục thể thao vào dịp cao điểm (tháng 10) nhân chuỗi các sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Trường Đại học Thủ đô Hà Nội và 65 năm ngày Truyền thống của Nhà trường. Cần tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các trường đại học và cao đẳng là thành viên trong Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội; các trung tâm trung tâm thể thao trên địa bàn Hà Nội. Tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất thông qua hình thức cử giảng viên đi học tập nâng cao trình độ chuyên môn ở các lớp ngắn và dài hạn; tích cực tham gia các hoạt động thực tiễn như trọng tài, huấn luyện thể thao cho các cơ sở... Duy trì tốt các mặt hoạt động của câu lạc bộ thể dục thể thao. Tích cực tổ chức các giải thi đấu nội bộ, các giải đấu ngoài trường, phát triển phong trào rèn luyện thể thao trong cán bộ, giảng viên, sinh viên. Chuẩn bị các điều kiện nhằm đảm bảo tốt các yêu cầu như: con người, cơ sở vật chất, tài chính phục vụ các giải thi đấu, phong trào, hoạt động thể dục thể thao các cấp trong năm 2024. 

Cũng tại Hội nghị, Quyết định về việc thành lập Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Trường Đại học Thủ đô Hà Nội nhiệm kỳ mới được công bố với 25 thành viên. Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng trường được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch Hội thể thao Đại học và Chuyên nghiệp. 

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh



Tin khác