6789betting com Bấm để vào nền tảng trang web chính thức

Lễ trao học bổng cho các sinh viên vượt khó, có thành tích học tập tốt

Ngày 23/1, Quỹ Khuyến học Việt Nam, Quỹ Y tế - Giáo dục – Văn hóa (VNHelp) đã tổ chức lễ trao Học bổng Nguyễn Trường Tộ năm học 2023- 2024 cho 15 sinh viên vượt khó vươn lên học tập tốt của Trường Đại học Thủ đô Hà Nội, mỗi suất học bổng trị giá hơn 6 triệu đồng. Đồng thời, đại diện Nhà trường cũng trao 6 suất học bổng của Trường Đại học Hoa Văn – Côn Minh (Trung Quốc) cho 6 sinh viên khoa Ngoại ngữ.

Nhà báo Phạm Huy Hoàn, nguyên Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí, nguyên Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam; Phó chủ tịch Hội đồng quản lí Quỹ Khuyến học Việt Nam 

Tại buổi lễ, Nhà báo Phạm Huy Hoàn, nguyên Tổng Biên tập báo điện tử Dân trí, nguyên Giám đốc Quỹ Khuyến học Việt Nam; Phó chủ tịch Hội đồng quản lí Quỹ Khuyến học Việt Nam cho biết, học bổng Nguyễn Trường Tộ do Quỹ Khuyến học Việt Nam khởi động, thực hiện từ năm 1991 với sự tài trợ của tổ chức Y tế - Giáo dục – Văn hóa VNHelp có trụ sở tại California (Hoa Kỳ). Đến nay, Học bổng Nguyễn Trường Tộ đã tài trợ cho các sinh viên có ý chí vượt khó, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng thuộc nhiều trường đại học – cao đẳng trong cả nước. Năm nay là năm thứ 8, Học bổng này được trao cho sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Trong số 15 sinh viên được nhận học bổng lần này, có 12 sinh viên được nhận tiếp học bổng từ năm học trước, 3 sinh viên lần đầu được nhận học bổng Nguyễn Trường Tộ. Theo Nhà báo Phạm Huy Hoàn, dù là các sinh viên đã được nhận học bổng từ lần trước hay mới được nhận lần này, các em đều rất xứng đáng được hỗ trợ, động viên. “Chúng tôi rất vui mừng, chúc mừng các em và hy vọng các em cố gắng học tập, rèn luyện tốt, chăm chỉ học tập, ngày một tiến bộ để xứng đáng với sự quan tâm của Nhà trường, thầy cô, tổ chức Quỹ thiện nguyện VNHelp, Quỹ Khuyến học Việt Nam”, Nhà báo Phạm Huy Hoàn chia sẻ.

PGS.TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội gửi lời cảm ơn tới các tổ chức, các quỹ thiện nguyện

 PGS.TS. Nguyễn Văn Tuân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quỹ Y tế - Giáo dục - Văn hóa VNHelp; Quỹ Khuyến học Việt Nam - Báo điện tử Dân trí, đơn vị tài trợ, đã giúp các em sinh viên có được những món quà vô cùng ý nghĩa về vật chất cũng như tinh thần. "Để có được buổi trao học bổng ngày hôm nay, trước tiên phải cảm ơn nhà báo Phạm Huy Hoàn cũng như Quỹ Khuyến học Việt Nam - Báo điện tử Dân trí đã giúp các em sinh viên nói chung và sinh viên Trường đại học Thủ đô Hà Nội nói riêng có được những món quà có giá trị về mặt kinh tế. Học bổng Nguyễn Trường Tộ rất đặc biệt, giúp các sinh viên liên tục trong 4 năm học liền để các em có kinh phí trang trải cuộc sống trong quá trình học tập. Với tinh thần như vậy, tôi mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng trong học tập để không phụ lòng các nhà tài trợ", Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Tuân nhấn mạnh.

Trao học bổng Nguyễn Trường Tộ cho 15 sinh viên Trường Đại học Thủ đô Hà Nội

 

 

Học bổng Nguyễn Trường Tộ do Quỹ Khuyến học Việt Nam - Báo điện tử Dân trí, khởi động thực hiện từ năm 1991 với sự tài trợ của Quỹ Y tế - Giáo dục - Văn hóa  VNHelp California (Hoa Kỳ). Sau 20 năm hoạt động, đến nay học bổng đã tài trợ hàng triệu sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng biết vươn lên đạt thành tích đáng nể thuộc nhiều trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước.

Trao Học bổng của Trường Đại học Hoa Văn - Côn Minh (Trung Quốc)

Cũng trong buổi lễ này, 6 sinh viên khoa Ngoại ngữ đã được nhận học bổng của Trường Đại học Hoa Văn – Côn Minh với tổng trị giá 20.000 Nhân dân tệ.

Ngọc Hinh - Ngọc Vinh



Tin khác