6789betting com Bấm để vào nền tảng trang web chính thức

Trường TH&THCS Thăng Long vinh dự nhận Cờ thi đua của Thành phố Hà Nội

Sáng 18/11, Trường TH&THCS Thăng Long đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và đón nhận Cờ thi đua của Thành phố Hà Nội.

Dự lễ Kỉ niệm có sự hiện diện của lãnh đạo Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: ThS. Nguyễn Thị Thuý, Phó Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Bùi Quốc Hoàn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cô Phạm Thị Bích Ngọc, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường TH&THCS Thăng Long; cô Tạ Thị Hoài Thương; cô Nguyễn Thị Thu Hiền Phó Hiệu trưởng cùng sự hiện diện của đông đủ các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên và các em học sinh tiêu biểu trường.

Mở đầu lễ Kỷ niệm là những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Sắc hoa, tiếng nhạc, những lời chúc tốt đẹp cùng những lời tri ân sâu sắc là những món quà đầy ý nghĩa mà các em học sinh dành tặng các thầy cô cũng như tập thể cán bộ, nhân viên Nhà trường.

Cô giáo Phạm Thị Bích Ngọc, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã bày tỏ niềm tự hào về những thành tích dạy và học của thầy và trò 

Trong diễn văn lễ Kỷ niệm, cô giáo Phạm Thị Bích Ngọc, Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã bày tỏ niềm tự hào về những thành tích dạy và học của thầy và trò Trường TH&THCS Thăng Long đạt được trong những năm học qua. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng Phạm Thị Bích Ngọc cũng gửi gắm những kì vọng, niềm tin vào kết quả của Nhà trường trong thời gian tới. Cô chia sẻ “Các em học sinh là niềm tự hào, vinh dự của Nhà trường và thầy cô. Niềm hạnh phúc nhất của chúng tôi là sự nỗ lực của các em trong học tập”. Học sinh trường TH&THCS Thăng Long không chỉ học tập kiến thức lí thuyết trên sách vở mà các em cần nỗ lực để đưa từng bài học ứng dụng trong cuộc sống, biến những giá trị được học từ trang sách trở thành những giá trị nhân văn có ích cho cuộc đời.

Em Nguyễn Minh Châu, học sinh lớp 5B đại diện cho gần 800 em học sinh trong toàn trường gửi đến thầy cô những lời tri ân 

Với niềm biết ơn sâu sắc đối với công ơn dạy dỗ và sự đồng hành của các thầy, cô giáo Nhà trường, em Nguyễn Minh Châu, học sinh lớp 5B đại diện cho gần 800 em học sinh trong toàn trường gửi đến thầy cô những lời tri ân chân thành và xúc động.

Trường TH&THCS Thăng Long đã vinh dự được UNND Thành phố Hà Nội tặng Cờ dành cho Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của Thành phố

 

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua

 

Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các cá nhân và tập thể trong năm học 2022-2023, Trường TH&THCS Thăng Long đã vinh dự được UNND Thành phố Hà Nội tặng Cờ dành cho Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua của Thành phố. Nhiều cá nhân cũng vinh dự được nhận Bằng khen của Thành phố Hà Nội.

Buổi lễ Kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường TH&THCS Thăng Long khép lại trong không khí tươi vui, phấn khởi, hứa hẹn một năm học đạt được nhiều thành tích trong dạy - học của Nhà trường.

Ngọc Dung



Tin khác